วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2550

เรื่องราว..บางเรื่อง

เรื่องราว สามารถสร้างอารมณ์ต่างๆให้แต่ละคนได้
.... แตกต่างกันไป

การรู้เรื่องราวต่างๆอาจเป็นหน้าที่สำคัญสำหรับชีวิตของบางคน
เรื่องราวบางเรื่องเหล่านั้น ทำให้พวกเขามีความสุข

หลายคนอิจฉาบุคคลพวกนั้น ที่รู้ข่าวมากมายราวกับผู้รอบรู้
เรื่องราวบางเรื่องเหล่านั้น ทำให้พวกเขาทุกข์

แต่....
คุณเคยรู้สึกไหมว่า เรื่องราวบางเรื่อง อาจไม่สำคัญกับเรา

เรื่องราวบางเรื่องอาจเป็นเรื่องที่เราไม่ควรรู้
แม้ว่า..,เราอยากรู้มันมากสักเพียงใดก็ตาม

เรื่องราวบางเรื่องเหล่านั้น อาจทำให้เราเสียใจ

เรื่องราวที่เราคิดว่า ถ้าเราได้รู้แล้วเราจะเป็นสุข
แต่เมื่อเราได้รู้เรื่องราวนั้นจริงๆ เรากลับเป็นทุกข์
และมันทำให้เราเสียใจ ในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น: